Vingroup khởi công "Times City" tại TP.HCM

2014-07-29 10:16

Sau khu đô thị phức hợp Times City Hà Nội, Vingroup đã bắt đầu khởi công xây dựng khu đô thị Vinhomes Tân Cảng - được coi là Times City của TP.HCM với vốn đầu tư 30.000 tỷ.

-->>Chủ dự án căn hộ cao cấp thoát hiểm đầu năm

-->>Khi khách hàng là thượng đế của bất động sản

Đây là khu đô thị phức hợp đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại thành phố mang tên bác. Diện tích triển khai dự án lên tới 43ha tại cảng Tân Cảng, Q. Bình Thạnh. Mặt tiền trải dọc bờ sông Sài Gòn, nằm ở vị trí đắc địa giữa trung tâm TP. HCM, thuận lời cả về đường bộ, đường sắt, đường thủy. Dự kiến khánh thành vào năm 2017.....

Cũng như Times City, khu đô thị này sẽ bao gồm các phân khu chính là: căn hộ và biệt thự cao cấp, khu văn phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương mại,... Dự kiến tại đây sẽ xây một tòa nhà cao nhất Việt Nam tên Landmark 81 tầng. Tòa nhà này sẽ là khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, được trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho các hoạt động kịnh doanh chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài ra, các hạng mục như khu mua sắm, giải trí, cao cấp, sân băng, rạp chiếu phim, khu ẩm thực,... kỳ vọng sẽ thành điểm đến mới tại TP. HCM. Từ đây,hệ thống trường quốc tế Vinschool và bệnh viện 5 sao Vinmec cũng được xây dựng. Đặc biệt, ngay trong ngày khởi công Vingroup cũng dự kiến miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, miễn phí dịch vụ bể bơi,... cho cư dân, giống như các ưu đãi áp dụng cho Times City trước đó.

Có thể nói với việc xây dựng khu đô thị Vinhomes Tân Cảng, Vingroup đang đi những bước đi mạnh mẽ vào thị trường bất động sản phía Nam.